เกี่ยวกับ ของฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ
ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลกลาง ( Information center ) จัดตั้งตามมติสภามหาวิทยาลัยตั้งแต่ ปี 2555 ต่อมาในปี 2562 ได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ (Information Center) อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของสํานักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ภายใต้กลุ่มงานบริการสารสนเทศได้รับมอบหมายภาระงาน ดังนี้
1. พัฒนาและดูแลระบบฐานช้อมูลเพื่อการบริหารจัดการและการตัดสินใจ
2. ให้บริการพื้นที่ศูนย์ข้อมูล (Information Center)
3. ดูแลและประสานงานระบบบริหารทรัพยากรองค์กร (ERP), ระบบระบบบริหารงานบุคลากรและเงินเดือน, ระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-office), ระบบบริการการศึกษา
4. ดูแลประสานงานระบบจัดการหอพักสวัสดิการบุคลากร
5. Admin ดำเนินการเพิ่มสิทธิ์ผู้อนุมัติการโอนจ่ายเงินผ่านระบบอิเล็กทรอกนิกส์ และดูแลระบบ Krungsri Cashlink กำหนดเลข Suffix เพื่อใช้ในการสร้าง QR Code
6. Admin ดำเนินการเพิ่มเครดิตระบบ SMS
7. พัฒนาและดูแลระบบแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต